ประกาศทุนเรียนต่อจีน-สาขาภาษาจีนธุรกิจ

ความฝันกำลังจะเป็นจริงสำหรับน้อง ๆ ที่มุ่งมั่นอยากเรียนต่อในสาขาภาษาจีนธุรกิจในประเทศจีน Jinbu ขอประกาศทุนการศึกษาที่พร้อมสนับสนุนน้อง ๆ ให้ได้ก้าวสู่เส้นทางการศึกษาและอาชีพในฝัน ไม่ว่าน้อง ๆ จะต้องการเป็นผู้เชี่ยวชาญในการสื่อสารทางธุรกิจระหว่างประเทศ ผู้จัดการฝ่ายการค้าต่างประเทศ หรือบทบาทอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการใช้ภาษาจีนในบริบททางธุรกิจ ทุนประเภทนี้จะเป็นก้าวแรกที่พาน้อง ๆ ไปสู่มหาวิทยาลัยชั้นนำในประเทศจีน โดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าเทอมต่างๆ หากน้องกำลังมองหาโอกาสที่จะเติบโตในสาขาที่มีความสำคัญในตลาดโลก นี่คือโอกาสที่ไม่ควรพลาดในการเริ่มต้นสู่ความสำเร็จในอนาคต!

Jinbu Study in China

ชั้น 3 จามจุรีสแควร์ ถ.พระราม 4 กทม.
MRT สามย่าน ทางออก 2
(จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย)

ทำไมต้องเรียนสาขาภาษาจีนธุรกิจที่จีน?

การเรียนสาขาภาษาจีนธุรกิจที่ประเทศจีนจะเป็นการเปิดโอกาสให้น้อง ๆ ได้รับความรู้เชิงลึกในการใช้ภาษาจีนในบริบททางธุรกิจ โดยจะได้พัฒนาทักษะการสื่อสารที่จำเป็นสำหรับการทำงานในองค์กรข้ามชาติและการดำเนินธุรกิจระหว่างประเทศ น้อง ๆ จะได้เรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญในด้านการสอนภาษาจีนที่มุ่งเน้นการนำไปใช้จริงในธุรกิจ พร้อมทั้งสัมผัสวัฒนธรรมจีนและสร้างเครือข่ายกับมืออาชีพในธุระกิจสาขาต่าง ๆ ซึ่งทั้งหมดนี้จะช่วยเตรียมความพร้อมให้น้อง ๆ ก้าวเข้าสู่โลกธุรกิจที่มีการแข่งขันสูงได้อย่างมั่นใจ

รายวิชาสำคัญที่ต้องเรียนรู้เมื่อเรียนต่อจีนสาขานี้

การเรียนสาขาภาษาจีนธุรกิจที่ประเทศจีนจะช่วยให้น้อง ๆ ได้รับความรู้และทักษะที่จำเป็นสำหรับการทำงานในองค์กรระดับโลก รายวิชาที่น้อง ๆ จะได้เรียนรวมถึง

การสื่อสารภาษาจีนในบริบทธุรกิจ

เรียนรู้การใช้ภาษาจีนในการสื่อสารทั้งในรูปแบบลายลักษณ์อักษรและการสนทนา เพื่อให้สามารถเจรจาและติดต่อสื่อสารกับคู่ค้าชาวจีนได้อย่างมืออาชีพ

วัฒนธรรมและธุรกิจจีน

ทำความเข้าใจวัฒนธรรมและพฤติกรรมทางธุรกิจของชาวจีน ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างความสัมพันธ์ทางธุรกิจที่แข็งแกร่งและยั่งยืน

การเจรจาและการต่อรองทางธุรกิจ

พัฒนาทักษะการเจรจาและการต่อรองในบริบทของการค้าระหว่างประเทศ โดยใช้ภาษาจีนเป็นเครื่องมือในการสร้างความเข้าใจและความร่วมมือทางธุรกิจ

ประกาศทุนเรียนต่อจีน-สาขาภาษาจีนธุรกิจ

การวิเคราะห์ตลาดจีน

เรียนรู้วิธีการวิเคราะห์ตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคในประเทศจีน เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเข้าสู่ตลาดจีนอย่างมีประสิทธิภาพ

การจัดการธุรกิจในจีน

ศึกษาการบริหารจัดการธุรกิจในบริบทของจีน รวมถึงกฎหมายและนโยบายที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้สามารถดำเนินธุรกิจในจีนได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพ

การเขียนและการพูดภาษาจีนเชิงธุรกิจ

พัฒนาทักษะการเขียนรายงานธุรกิจและการนำเสนองานเป็นภาษาจีน เพื่อให้สามารถสื่อสารในบริบทของธุรกิจระหว่างประเทศได้อย่างชัดเจนและมืออาชีพ

การเรียนรู้ในหัวข้อเหล่านี้จะช่วยเตรียมความพร้อมให้น้อง ๆ สามารถแข่งขันในตลาดธุรกิจระหว่างประเทศได้อย่างมั่นใจ

โอกาสในการทำงานเมื่อเรียนต่อจีนกลับมา

การจบการศึกษาจากสาขาภาษาจีนธุรกิจเปิดประตูสู่เส้นทางอาชีพที่หลากหลายเหล่านี้

ผู้จัดการธุรกิจระหว่างประเทศ

ดูแลการดำเนินงานทางธุรกิจในตลาดจีนและต่างประเทศ รวมถึงการเจรจาข้อตกลงและการสร้างเครือข่ายกับพันธมิตรทางธุรกิจที่ใช้ภาษาจีน

เจ้าหน้าที่การตลาด

วางแผนและดำเนินกลยุทธ์การตลาดที่มุ่งเน้นตลาดจีน ใช้ความรู้ด้านภาษาและวัฒนธรรมจีนเพื่อสร้างแคมเปญที่สอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมาย

เจ้าหน้าที่จัดซื้อระหว่างประเทศ

ทำหน้าที่จัดหาและเจรจาข้อตกลงการจัดซื้อสินค้าจากประเทศจีน รวมถึงการจัดการความสัมพันธ์กับซัพพลายเออร์จีน

ผู้ประกอบการค้าต่างประเทศ

บริหารจัดการธุรกิจนำเข้า-ส่งออกสินค้ากับประเทศจีน ดูแลกระบวนการทางการค้าทั้งหมด ตั้งแต่การเจรจาข้อตกลงไปจนถึงการจัดการด้านโลจิสติกส์

ประกาศทุนเรียนต่อจีน-สาขาภาษาจีนธุรกิจ

ที่ปรึกษาทางธุรกิจ

ให้คำปรึกษาแก่บริษัทที่ต้องการเข้าสู่ตลาดจีนหรือขยายธุรกิจในจีน โดยใช้ความรู้ทางด้านภาษาจีนและความเข้าใจในวัฒนธรรมธุรกิจจีน

นักแปล

แปลเอกสารทางธุรกิจและสัญญาจากภาษาจีนเป็นภาษาไทยหรือภาษาอื่น ๆ เพื่อให้บริษัทสามารถสื่อสารกับคู่ค้าจีนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ล่าม

ทำหน้าที่แปลภาษาจีนแบบทันทีทันใดในงานประชุม การเจรจาธุรกิจ และการสื่อสารระหว่างประเทศ เพื่อให้การติดต่อเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ

ผู้เชี่ยวชาญด้านความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ

ดูแลและสร้างความสัมพันธ์ระหว่างองค์กรหรือประเทศต่าง ๆ โดยใช้ภาษาจีนในการสื่อสารและเจรจาความร่วมมือทางธุรกิจ

ผู้ประกอบการธุรกิจส่วนตัว

ใช้ทักษะภาษาจีนในการบริหารและขยายธุรกิจส่วนตัวในตลาดจีน ทั้งในด้านการค้าขาย การจัดการ และการสร้างแบรนด์ในตลาดต่างประเทศ

ทุนเรียนต่อจีนนี้ครอบคลุมอะไรบ้าง?

ค่าเล่าเรียนเต็มจำนวน

ทุนการศึกษาจะครอบคลุมค่าเทอมในมหาวิทยาลัยที่น้องเลือกศึกษา ซึ่งหมายความว่าน้องไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับค่าลงทะเบียนเรียนตามหลักสูตรที่กำหนด ทำให้น้องสามารถมุ่งมั่นทุ่มเทกับการเรียนได้อย่างเต็มที่

ค่าที่พัก

ทุนเรียนต่อจีนนี้จะครอบคลุมค่าที่พักที่มหาวิทยาลัยจัดหาให้ โดยที่พักจะมีความสะดวกสบายและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะสมกับการใช้ชีวิตของนักศึกษา ทำให้น้องมีสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมในการเรียนในประเทศจีน

ค่าครองชีพ

ค่าครองชีพที่ครอบคลุมค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน น้อง ๆ จึงไม่ต้องพะวงกับการทำงานเสริมหรือหาทุนเพิ่มเติม ทำให้สามารถใช้เวลาและพลังงานกับการเรียนและการพัฒนาทักษะด้านต่าง ๆ ได้อย่างเต็มที่ ทั้งนี้นักเรียนจะได้ทั้งค่าเทอมค่าที่พักและค่าครองชีพ หรือได้เป็นค่าเทอมค่าที่พัก หรือได้เพียงค่าเทอม ขึ้นกับคุณสมบัตของน้องๆ และการพิจารณาโดยทางมหาวิทยาลัย หากน้องๆ ยังไม่มั่นใจว่าตัวเองจะสามารถได้ทุนประมาณไหน ทางจิ้นปู้ขอแนะนำน้องๆ ทำการเข็คคุณสมบัติกับทุนที่จะได้กับกิจกรรม Mock Matching ก่อนค่ะ

ทางจิ้นปู้ขอแนะนำว่า หากน้อง ๆ ต้องการเพิ่มคุณสมบัติของตัวเอง นอกจากการรักษาเกรดเฉลี่ยแล้ว การเรียนภาษาจีนนั้นก็เป็นทางเลือกที่ดีและเห็นผลได้รวดเร็ว นอกจากนี้ ทางจิ้นปู้ยังมีโครงการปรับพื้นฐานพร้อมทุนเรียนต่อจีนให้น้อง ๆ ได้เข้าร่วมด้วยค่ะ

และทางจิ้นปู้ขอแนะนำว่า หักน้องๆ รู้สึกต้องการยกคุณสมบัติมากขึ้น นอกจากต้องรักษาเกรดเฉลี่ยและ เข้าเรียนภาษาจีนเป็นทางที่ดีและเห็นผลเร็ว ทางจิ้นปู้ยังมีโครงการปรับพื้นฐานพร้อมทุนเรียนต่อจีนให้น้องๆ เข้าร่วมด้วยค่ะ

มหาวิทยาลัยจีนที่มีทุนของสาขานี้

Tianjin University

มหาวิทยาลัยชั้นนำที่ตั้งอยู่ในเมืองเทียนจิน มีความเชี่ยวชาญด้านการสอนภาษาจีนและวัฒนธรรมจีนสำหรับนักศึกษาต่างชาติ หลักสูตรภาษาจีนธุรกิจของที่นี่เน้นการพัฒนาทักษะที่จำเป็นสำหรับการสื่อสารในบริบททางธุรกิจและการทำงานในองค์กรข้ามชาติ

Tianjin Normal University

ตั้งอยู่ในเมืองเทียนจินเช่นกัน มหาวิทยาลัยนี้มีชื่อเสียงในด้านการศึกษาภาษาจีนสำหรับนักศึกษาต่างชาติ โดยหลักสูตรภาษาจีนธุรกิจที่นี่จะช่วยให้นักศึกษาได้รับความรู้และทักษะที่จำเป็นสำหรับการทำงานในองค์กรที่มีความเชื่อมโยงกับจีน ทั้งในระดับท้องถิ่นและระหว่างประเทศ

Zhejiang Ocean University

มหาวิทยาลัยนี้ตั้งอยู่ในเมืองโจวซาน มฑณลเจิ้อเจียง มีชื่อเสียงด้านการศึกษาภาษาจีนและการวิจัยเกี่ยวกับธุรกิจระหว่างประเทศนอกเนื้อจากวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการทะแลแล้ว นักศึกษาจะได้รับประสบการณ์การเรียนที่ครอบคลุมทั้งทฤษฎีและการปฏิบัติจริง โดยมีความเชื่อมโยงกับอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับการค้าระหว่างประเทศ นอกจากนี้น้อง ๆ ที่ไม่มีพื้นฐานภาษาจีนมาก่อน แต่สนใจเรียนที่จะเรียนสาขาภาษาจีนธุรกิจที่มหาวิทยาลัยนี้ ก็สามารถเรียนได้ เพราะเรามีทุน 1+4 ที่จะให้น้อง ๆ ได้ปรับพื้นฐานก่อน 1 ปี แล้วต่อด้วยเรียนในระดับปริญญาตรีอีก 4 ปี

Shanxi University

มหาวิทยาลัย Shanxi ตั้งอยู่ในเมืองไท่หยวน มณฑลซานซี มีหลักสูตรภาษาจีนธุรกิจที่เน้นการพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและการเจรจาในบริบทของการค้าระหว่างประเทศ นอกจากนี้ยังมีการเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมจีนและการทำงานร่วมกับชาวจีนในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจ ส่วนน้อง ๆ ที่ไม่มีพื้นฐานภาษาจีนมาก่อนก็สามารถเรียนที่มหาวิทยาลัยนี้ได้ด้วยทุน 1+4 ที่จะให้โอกาสน้อง ๆ ได้เรียนปรับพื้นฐานภาษาจีน 1 ปี ก่อนเข้าสู่การเรียนในระดับปริญญาตรีอีก 4 ปี

Nankai University

Nankai University เป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำในเมืองเทียนจิน ที่มีชื่อเสียงในด้านการศึกษาภาษาจีนและการวิจัยทางธุรกิจระหว่างประเทศ หลักสูตรภาษาจีนธุรกิจที่นี่จะช่วยให้นักศึกษาได้รับความรู้เชิงลึกเกี่ยวกับการใช้ภาษาจีนในธุรกิจ และเตรียมความพร้อมสำหรับการทำงานในองค์กรข้ามชาติหรือการดำเนินธุรกิจในประเทศจีน

เรียนต่อจีนในมหาวิทยาลัยที่โดดเด่นด้านภาษาจีนธุรกิจ

ก้าวสู่อนาคตที่สดใส

ให้ Jinbu ได้เป็นสะพานสู่ความสำเร็จในสาขาภาษาจีนธุรกิจ สมัครวันนี้เพื่อเข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยชั้นนำ และเริ่มต้นเส้นทางการเรียนรู้ที่พาน้อง ๆ ไปสู่การเป็นมืออาชีพในตลาดโลก ไม่ว่าน้องจะมีความฝันเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการสื่อสารธุรกิจ ผู้จัดการฝ่ายการค้าต่างประเทศ หรือที่ปรึกษาทางธุรกิจ Jinbu จะอยู่ข้าง ๆ น้องในทุกก้าวของการเดินทางนี้!

ต่อต่อทีมงานจิ้นปู้

095-481-8901 : พี่ไทร
082-953-9901 : พี่แก้ว
095-528-5404 : พี่โอ
091-736-5225 : พี่ออย

แอด LINE Official

ไม่พลาดทุกโอกาส

ชั้น 3 จามจุรีสแควร์ ถนนพระราม 4 กรุงเทพฯ (MRT สถานีสามย่าน)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ในส่วนการตลาด

    คุกกี้ในส่วนการตลาด ใช้เพื่อติดตามพฤติกรรมผู้เข้าชมเว็บไซต์เพื่อแสดงโฆษณาที่เหมาะสมสำหรับผู้ใช้งานแต่ละรายและเพื่อเพิ่มประสิทธิผลการโฆษณาสำหรับผู้เผยแพร่และผู้โฆษณาสำหรับบุคคลที่สาม

บันทึกการตั้งค่า