โครงการทุนเรียนภาษาที่จีน

เรียนภาษาจีน 1 ปี มีทุนให้!

หากคุณกำลังมองหาโอกาสที่จะเรียนรู้ภาษาจีนและสำรวจวัฒนธรรมจีน นี่คือโอกาสที่ไม่ควรพลาด! โครงการทุนเรียนภาษาที่จีน  มีทุนการศึกษาให้เต็มจำนวน รวมถึงฟรีค่าเทอมและค่าที่พัก! ยิ่งไปกว่านั้น บางมหาวิทยาลัยในความร่วมมือกับ Jinbu ยังมีค่าครองชีพให้เพิ่มเติมอีกด้วย

โครงการทุนเรียนภาษาที่จีน-เรียนภาษาจีน 1 ปี มีทุนให้

โครงการทุนเรียนภาษาจีน 1 ปีของ Jinbu

โครงการทุนเรียนภาษาจีน 1 ปีของ Jinbu เป็นโอกาสพิเศษสำหรับผู้ที่ต้องการเรียนรู้ภาษาจีนและวัฒนธรรมจีนในระยะยาว มีทั้งระยะเวลา 1 ปีการศึกษา 1 ภาคเรียนการศึกษา และ ระยะเวลา 2 เดือนอีกด้วย โดยผู้สมัครสามารถเลือกเดินทางไปเรียนทั้ง ตอนเปิดเทอม เดือนมีนาคน หรือ เดือนกายายน

ระยะเวลาเรียนและช่วงเวลาเปิดเทอม

ระยะเวลาเรียน

เปิดเทอมเดือนมีนาคม

เปิดเทอมเดือนกันยายน

1 ปีการศึกษา

ใช่

ใช่

1 ภาคเรียนการศึกษา

ใช่

ใช่

2 เดือน

ใช่

ใช่

 ทุกโครงการย่อยเต็มไปด้วยการเรียนรู้ที่เข้มข้นและประสบการณ์ชีวิตในประเทศจีนที่ไม่เหมือนใคร คุณจะได้เรียนภาษาจีนจากครูผู้สอนที่เชี่ยวชาญ ซึมซับวัฒนธรรมจีนแบบเข้มข้น และเพิ่มประสบการณ์ชีวิตที่มีค่าโดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย ไม่ว่าคุณจะไม่มีพื้นฐานภาษาจีนเลยก็สามารถสมัครได้!

โอกาสเรียนภาษาที่จีน พร้อมที่พักและค่าครองชีพ

โอกาสดีๆ มาถึงแล้ว! นอกจากจะได้เรียนภาษาจีน คุณยังได้รับที่พักฟรีและสำหรับบางมหาวิทยาลัยยังมีค่าครองชีพให้เพิ่มเติม ทำให้คุณสามารถมุ่งมั่นกับการเรียนและการสัมผัสประสบการณ์ชีวิตในประเทศจีนได้อย่างเต็มที่

โครงการทุนเรียนภาษาที่จีน-เรียนภาษาจีน 1 ปี มีทุนให้

 การเรียนภาษาจีนจะเป็นประโยชน์ในการเปิดประตูสู่อาชีพและโอกาสใหม่ ๆ ทั่วโลก ทั้งในด้านการศึกษา ธุรกิจ และการสื่อสารระหว่างประเทศ ไม่ว่าคุณจะวางแผนที่จะทำงานในองค์กรระหว่างประเทศ เรียนต่อในระดับสูง หรือแม้แต่การทำงานในประเทศจีนเอง โครงการนี้จะเป็นก้าวสำคัญในการเริ่มต้นเส้นทางนั้น

รีวิวจากนักเรียน

โครงการดีๆ ปี 68 สมัครได้แล้ววันนี้!

Jinbu เปิดรับสมัครโครงการทุนเรียนภาษาที่จีนแล้ววันนี้! อย่าปล่อยให้โอกาสทองนี้หลุดลอยไป รีบสมัครทันทีและเตรียมตัวไปสู่การผจญภัยในโลกของภาษาจีนและวัฒนธรรมจีน สมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานภาษาจีน อย่ารอช้า โอกาสดี ๆ แบบนี้ไม่มาบ่อย ๆ รีบสมัครเลย!

โครงการทุนเรียนภาษาที่จีน-เรียนภาษาจีน 1 ปี มีทุนให้

ต่อต่อทีมงานจิ้นปู้

095-481-8901 : พี่ไทร
082-953-9901 : พี่แก้ว
095-528-5404 : พี่โอ
091-736-5225 : พี่ออย

แอด LINE Official

ไม่พลาดทุกโอกาส

ชั้น 3 จามจุรีสแควร์ ถนนพระราม 4 กรุงเทพฯ (MRT สถานีสามย่าน)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า
Scroll to Top